ข่าว“แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ก้าวไปอีกขั้น..ผลิตรายการสาระบันเทิง“ลูกทุ่งก่อนรุ่งเช้า” - kachon.com

“แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ก้าวไปอีกขั้น..ผลิตรายการสาระบันเทิง“ลูกทุ่งก่อนรุ่งเช้า”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด ผู้ผลิตสร้างสรรค์ความบันเทิง ทั้งละคร เพลง ภาพยนตร์ ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดนับเป็นอีกก้าวย่าง ที่เดินหน้าไม่หยุดยั้ง ด้วยการผลิตรายการแนววาไรตี้ลูกทุ่ง ชื่อ “ลูกทุ่งรุ่งเช้า”ทางอัมรินทร์ทีวี ดิจิตอล ช่อง 34

“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”หรือ “ท็อป แก้วทุ่ง” เจ้าของ บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด กล่าวว่าถือเป็นอีกผลงานหนึ่งของสังกัดแก้วทุ่ง ที่ตอกย้ำความตั้งใจที่จะผลิตรายการดีมีสาระ เพื่อให้ผู้ชมได้ประโยชน์สูงสุด

“วาไรตี้ลูกทุ่ง รายการ“ลูกทุ่งก่อนรุ่งเช้า” เรียกว่าเป็นรายการลูกทุ่งเพียงหนึ่งเดียวที่ออนแอร์ก่อนรับอรุณ คือตั้งแต่ช่วงประมาณ ตี 5 โดยรูปแบบของรายการ คือ จะมีการสัมภาษณ์นักร้องลูกทุ่ง ทั้งยุคเก่า กลาง ใหม่ ในแง่มุมที่น่าสนใจและให้แง่คิดกับท่านผู้ชม ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่จะมาเป็นศิลปินแนวเพลงลูกทุ่งนั้น ส่วนใหญ่ต้องผ่านความยากลำบากมาเกือบทุกคน ยิ่งนักร้องลูกทุ่งรุ่นเก่า ยิ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการกว่าที่พวกเขาจะเป็นนักร้องชื่อดังได้ นักร้องลูกทุ่งบางคนที่เคยดังแต่ปัจจุบันอยู่ในช่วงขาลง ต้องมีชีวิตที่ยากลำบากมาก ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ เราจะมานำเสนอต่อท่านผู้ชม โดยจะมีการสลับกับการเปิดเพลงลูกทุ่งของค่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่ายหมากพลูเรคคอรด์ / ท้อปไลน์ไดมอนด์ / ชัวร์ออดิโอ้ / เชอร์ราวด์มิวสิค / ควอลิติ้เรคครอด์ ฯลฯ”

ติดตามรายการ “ลูกทุ่งก่อนรุ่งเช้า”ได้ทางอัมรินทร์ทีวี ช่องดิจิตอล 34 ต้นปี 2561 ส่วนจะออนแอร์วันและเวลาใดนั้น ทางสังกัดแก้วทุ่ง จะประกาศอย่างเป็นทางการให้ทราบอีกครั้ง

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน