ข่าวสวนสัตว์ ! จัดงานใหญ่ อลังการ ยามค่ำคืน Chiangmai Zoo Carnival - kachon.com

สวนสัตว์ ! จัดงานใหญ่ อลังการ ยามค่ำคืน Chiangmai Zoo Carnival
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรม Chiangmai Zoo Carnival ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2560 ถึง15 มกราคม 2561 เพื่อต้อนรับครอบครัวของคนเชียงใหม่และผู้มาเยือนในช่วง High season ตระการตากับขบวนรถพาเหรดกับสัตว์ป่าแสนน่ารักและแสง สี เสียง สุดอลังการได้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

กิจกรรม Chiangmai Zoo Carnival ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน โดยภายในงาน จะประกอบไปด้วย ขบวนรถที่ตกแต่งด้วยไฟ แสง สี เสียง หลากหลายขบวนอย่างสุดอลังการ ยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมด้วยผู้ร่วมเดินขบวนพาเหรดจะตกแต่งด้วยชุดแฟนซี ทั้งนี้ยังมีการจัดประกวดขบวนเพื่อชิงรางวัลเงินสดกว่า120,000 บาทพร้อมรางวัลตุ๊กตาหมีแพนด้า (Limited Edition)อีกด้วย นักท่องเที่ยวและผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้นั่งรถบริการชมสัตว์ป่ายามค่ำคืนในดินแดนสัตว์แอฟริกา ซึ่งเปิดเฉพาะภายในระยะเวลากิจกรรมนี้เท่านั้น และชมหมีแพนด้าท้าลมหนาวที่สวนหลังบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ภายในงาน Chiangmai Zoo Carnival มีลานกิจกรรมรื่นเริงในสไตล์ย้อนยุค(งานวัด)และ การขายของ อาหารและสินค้าในสไตล์ล้านนา สามารถเลือกซื้อเลือกชมสินค้าต่างๆ อีกทั้งจะได้รับชมและได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานอื่นๆอีกมากมายที่จะตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับแสง สี เสียง ตลอดเส้นทาง ที่มีการจัดประดับตกแต่งตั้งแต่ประตูทางเข้าจนถึงสวนไฟ(Light Garden)ยามค่ำคืน

โดยกิจกรรม Chiangmai Zoo Carnival นี้ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 ถึง 15 มกราคม 2561 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ 053-221179,053-358116 และwww.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ “สวนสัตว์เชียงใหม่ : สวนสัตว์แห่งความสุข ของครอบครัวคนเชียงใหม่และผู้มาเยือน ประหยัด สะดวก ใกล้เมือง”(ชมคลิป)

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน