ข่าวJAL Kids Fashion Uk นำเยาวชนไทยสู่เวทีระดับโลก.. LOANI Mulitcultural Charity Fashion Ball ที่อังกฤษ - kachon.com

JAL Kids Fashion Uk นำเยาวชนไทยสู่เวทีระดับโลก.. LOANI Mulitcultural Charity Fashion Ball ที่อังกฤษ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้นำเยาวชนเข้าร่วมเปิดงานรันเวย์ของเวที LOANI Mulitcultural Charity Fashion Ball ที่ประเทศอังกฤษเเละได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนรันเวย์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักก้าวไกลสู่เวทีระดับนานาชาติ โดยได้นำนางเเบบเเละนายเเบบไทยเเละลูกครึ่งไทย14 คนที่บินไปร่วมงานในครั้งนี้ ได้เเก่ 1.JESSICA MAY CHAISUWAN WATTS (น้องเจสสิกา ) 2.Siriwan Morfoot (น้องอาย) 3.Chiratchaya Muengkeaw (น้องครีม) 4.James rachan hankin (น้องเจมส์)  5.Thunchanok Williams (น้องพีช) 6.Grace Achiraya Rawingtong (น้องเกรซ) 7.Jessica Ellie Tomlinson (น้องเจสสิก้า) 8.Kannipha doungpompho (น้องบีบี๋) 9.Unyamanee Suwanna (น้องอันย่า) 10.Alin Phuakanan (น้องอลิล) 11. Caysie Kirby (น้องเคซี่) 12. Jasmine Hoogendijk (น้องจัสมิน) 13. Kittiya Ashton(น้องกิตติยา) 14. Phiraphat Srikunna (น้องพี)

ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กไทยเเละเด็กลูกครึ่งไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ เเละหนึ่งในนั้นมีเด็กลูกครึ่งไทยที่อาศัยอยู่ประเทศสวีเดนร่วมเดินรันเวย์เปิดงาน international ด้วย โดยงานนี้จัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งนิก CHIRAWAN LEWIS ได้รับเกียรติเเละได้เป็นดีไซเนอร์คนไทยคนเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้นำเเบรนด์ไทยไปขึ้นโชว์ในวันงานเเละเป็นตัวเเทนของประเทศไทยถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของเเบรนด์ไทยเเละเรียกได้ว่าเป็นงานระดับเวทีนานาชาติเลยทีเดียว

งานนี้ นิก Chirawan Lewis ได้นำชุดไทยขึ้นโชว์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย โดยมีสไตล์ลิส คุณ เอกชัย เเซ่ลิ้มที่ช่วยเตรียมชุดในการขึ้นโชว์ เเละยังมีคุณดา Ladawan Phengprakhon ที่เป็น Make up artist ชื่อดังที่ไปร่วมเนรมิตความงามให้กับนางเเบบเเถมยังเป็นเทรนเนอร์ของ JAL ฝั่งอังกฤษอีกด้วย งานนี้เรียกเสียงปรบมือเเละเสียงฮือฮากันทั้งฮอล์ จากชาวต่างชาตินับว่าเป็นการขึ้นโชว์ที่ยิ่งใหญ่เเละประสบผลสำเร็จเลยทีเดียว ในงานมีสื่อที่บินมาทั่วโลก ทั้งยังมี สื่อไทย คือคุณสเเตมป์ ที่มาร่วมถ่ายทำ VTR ในงานเเละยังมีคุณไบรอั้น Brian Lewicki ช่างภาพชื่อดังจากประเทศอังกฤษที่เดินทางไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศในงานในครั้งนี้ด้วย นับว่าเป็นความภูมิใจที่เเบรนด์ไทย ดีไซเนอร์ไทยโด่งดังในเวทีนานาชาติ

เร็วๆนี้ JAL ยังจัดงานที่เมืองไทยคือ The Secret Garden Fashion Show สำหรับท่านใดต้องการให้ลูกเป็นส่วนหนึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: JAL Kids Fashion Uk Instagram: jalkidsfashion_official

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน