ข่าวจัดเต็ม! กินอิ่มนอนหลับในราคาหลักร้อย แถมเที่ยวอิ่มใจสบายกระเป๋าที โซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา - kachon.com

จัดเต็ม! กินอิ่มนอนหลับในราคาหลักร้อย แถมเที่ยวอิ่มใจสบายกระเป๋าที โซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันหยุด วันว่าง หลายๆคนคงมองหาสถานที่เที่ยวและพักผ่อน ที่จะพาคนรัก และครอบครัวไปพักผ่อนชิวๆใกล้กรุงเทพ วันนี้เราขอนำเสนอ ทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ที่ไม่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายเยอะ ใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีชื่อว่า เดอะ โซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท เป็นสถานที่พักผ่อนที่แสนจะร่มรื่น โอบล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ และมีอากาศที่สดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง หากใครได้มาพักที่นี่จะพบกับความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สดชื่น ผ่อนคลาย สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว หรือ มาเป็นครอบครัว

ที่นี่มีมุมมนั่งพักผ่อนมากมาย ที่เราสามารถนั่งอ่านหนังสือใต้ต้นไม้ หรือ จะนั่งชิงช้าใต้ต้นไม้ได้หลายจุด รวมถึงสามารถปั่นจักรยานชมวิวรอบๆรีสอร์ทได้

ห้องพักของที่นี่ กว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น และแบ่งออกเป็น ห้อง VIP ที่มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น , ส่วนห้อง SUIT พักผ่อนได้ทั้งครอบครัวมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และห้องดีลัก 1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในราคาประหยัดเพียงแค่หลักร้อย นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีห้องสัมมนาขนาดใหญ่ มีลานกิจกรรมที่สามารถรองรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้

ทางเดอะ โซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท ยังมีร้านอาหารบริการด้วยนะค่ะ ชื่อร้าน ร้านอาหารบ้านบัวค่ะ ที่มีอาหารไทย อาหารทะเล บริการในราคาที่ย่อมเยาว์ เปิดบริการตั้งแต่ 9 โมง ถึง 3 ทุ่ม เป็นร้านอาหารที่กว้างขวาง สะอาด ลมพัดเย็นตลอด รสชาติอาหารอร่อยถูกปาก ถูกใจ ทุกเมนูตามที่ได้เห็นทั้ง 5 เมนู ที่มีทั้ง ไข่เจียวปู ที่ใส่เนื้อปูให้เยอะมากๆ ,แกงส้มผักรวมสารพัดผักที่มีประโยชน์ใส่เนื้อปลากะพงสดๆรสชาติอร่อย, กุ้งทอดกระเทียมตัวโตๆ ทอดกรอบนอกนุ่มใน โรยด้วยกระเทียมเจียว ,หมึกผัดไข่เค็มที่ใช้หมึกตัวโตๆผัดกับไข่เค็มมันๆ และตบท้ายด้วย ผัดกะเพราไก่หน่อไม้ดอง ที่แซ่บ ซี๊ด อร่อยเด็ดโดนใจที่ไม่มาชิมไม่ได้

เดอะ โซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท เป็นสถานที่พักผ่อนราคาประหยัด ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีบรรยากาศที่ดี ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ สงบ ร่มรื่น ใกล้กับสถานที่เที่ยวหลายแห่ง จึงเหมาะกับผู้ที่อยากพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติแบบใกล้กรุงเทพอย่างแท้จริง ติดต่อจองที่พัก เดอะโซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท โทร. 035-773568 , 083-5559074

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน