ข่าว“ฮ.นกเอี้ยง ตาโต”ศรัทธา“เจ้าปู่ศรีสุทโธ”..สร้างละครน้ำดี“สัญญารักที่คำชะโนด” - kachon.com

“ฮ.นกเอี้ยง ตาโต”ศรัทธา“เจ้าปู่ศรีสุทโธ”..สร้างละครน้ำดี“สัญญารักที่คำชะโนด”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ด้วยศรัทธาอันแรงกล้าใน “เจ้าปู่ศรีสุทโธ”และ “แม่ย่าศรีปทุมมา”ทำให้ผู้จัดละครน้ำดี อย่าง“ฮ.นกเอี้ยงตาโต เกตน์ศิรณี บุญมา”เดินกล้องถ่ายทำละครเรื่อง “สัญญารักที่คำชะโนด” ซึ่งงานนี้เรียกว่าจัดเต็มอีกเช่นเคย โดยดึงเอาศิลปิน“ดวงดี ศรีวิชัย”มาขับร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังให้เกียรติดวงดีขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารามากฝีมืออีกหลายท่านร่วมแสดงในละคร “สัญญารักที่คำชะโนด” อาทิ วิน ภูริวัช สิงคลีบุตร / ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช / สนุ๊กเกอร์ อริสา หนองภักดี / เอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี / ดวงดี ศรีวิชัย / เสืออยุธยา/ มาแตร์ แพรทอง โคชะดา /หมู วลงกรณ์ จับใจ/ น้ำพุ กฤตธน การะเกตุ /มาตรัง กองเพชร โคชะดา / กฤษณา เสนาฤทธิ์ ฯลฯ พร้อมทั้งนักแสดงรับเชิญกิติมศักดิ์ “ชายแฮ็ค” ดร.สุทธา ทวีศรีธนโชค บันทึกเทปโดยทีมงานคุณภาพ IPM. โปรดั๊กส์ชั่น มิวสิค

ซีรี่ย์ละคร “เรื่องสัญญารักที่คำชะโนด” เป็นบทประพันธ์ และบทโทรทัศน์ของ ฮ.นกเอี้ยงตาโต เกตน์ศิรณี บุญมา ที่บรรจงเขียนเนื้อหาให้มีสาระและแง่มุมชวนคิดมากมาย เนื้อหาเป็นความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งอธิฐานสัญญารักมาตั้งแต่ชาติภพก่อน จนมาถึง ชาติปัจจุบัน แต่โดยไม่ว่าจะถูกกีดขวาง และอุปสรรคต่างๆ ทั้งคู่ก็ได้ครองรักกัน ตามที่เคยให้สัจจะสัญญาต่อหน้าเจ้าปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา

จึงเรียกได้ว่าซีรี่ย์ละคร เรื่อง“เรื่องสัญญารักที่คำชะโนด”เป็นเสมือนตัวแทนแห่งความรักที่เป็นอมตะ และยังเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ให้เห็นคุณค่าของความรักที่มั่นคง

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน