ข่าวJAL Kids Fashion Uk เปิด Budapest Fashion Week ที่ฮังการี ความภาคภูมิใจของเยาวชนไทยที่แสดงความสามารถสู่เวทีโลก - kachon.com

JAL Kids Fashion Uk เปิด Budapest Fashion Week ที่ฮังการี ความภาคภูมิใจของเยาวชนไทยที่แสดงความสามารถสู่เวทีโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้นำเยาวชนที่ประเทศอังกฤษเข้าร่วมเปิดงานรันเวย์ที่ประเทศฮังการี Budapest Fashion Week เเละได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนรันเวย์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก โดยได้นำนางเเบบเเละนายเเบบเยาวชนไทยเเละลูกครึ่งไทย 12 คนที่บินไปร่วมงานในครั้งนี้ คือ

1.JESSICA MAY CHAISUWAN WATTS (น้องเจสสิกา )/ 2.Siriwan Morfoot (น้องอาย) / 3.Chiratchaya Muengkeaw (น้องครีม)/ 4.James rachan hankin (น้องเจมส์)/ 5.Intira Laemthaisong (น้องดาว)/ 6.Thunchanok Williams (น้องพีช)/7.Grace Achiraya Rawingtong (น้องเกรซ) /8.Jessica Ellie Tomlinson (น้องเจสสิก้า แม่เก๋) / 9.Kannipha doungpompho (น้องบีบี๋) /10.Unyamanee Suwanna (น้องอัญญ่า) /11.Arianna Bryers (น้องอารีอาน่า) /12.Alin Phuakanan (น้องอลิล)

งานนี้จัดขึ้นที่ประเทศฮังการี เมื่อวันที่ 21-22-23 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยนิก CHIRAWAN LEWIS เป็นดีไซเนอร์ไทย ที่ได้รับเกียรติจากทาง CEO ชื่อดัง House of iKons London Fashion Week ที่ส่งไปขึ้นโชว์ในครั้งนี้ในนามตัวแทน London Fashion Week ของประเทศอังกฤษ

จึงถือว่าเป็นงานระดับโลกเลยทีเดียว โดย นิก Chirawan Lewis ได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนเวที โดยมีสไตล์ลิสชื่อดัง อย่าง “เอกชัย เเซ่ลิ้ม” ที่ช่วยเตรียมชุดในการขึ้นโชว์ เเละยังมีคุณดา Ladawan Phengprakhon ที่เป็น Make up artist ชื่อดังที่ไปร่วมเนรมิตความงามให้กับนางเเบบ เเถมยังเป็นเทรนเนอร์ของ JAL ฝั่งประเทศอังกฤษอีกด้วย จึงทำให้การจัดงานออกมาสมบูรณ์เรียกเสียงปรบมือเเละเสียงฮือฮาจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติกันสนั่นฮอล์ล

นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากทั้งสื่อต่างชาติ และสื่อไทย คือคุณมิกกี้ Laksawadee Gurney ที่บินติดตามแบรนด์ JAL เพื่อไปร่วมทำข่าว เเละยังมีคุณไบรอั้น Brian Lewicki ช่างภาพชื่อดังจากประเทศอังกฤษที่บินไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศในงานในครั้งนี้อีกด้วย

นับว่าเป็นความภูมิใจที่เเบรนด์ไทย ดีไซเนอร์ไทยโด่งดังในเวทีระดับโลก ซึ่งเร็วๆนี้ ทางแบรนด์ JAL ยังจัดงานที่เมืองไทย ในชื่องาน “The Secret Garden Fashion Show”

สำหรับท่านที่ต้องการให้ลูกหลานได้เป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจในการแสดงความสามารถบนเวที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: JAL Kids Fashion Uk / Instagram: jalkidsfashion_official

ขอขอบคุณภาพสวยๆ จาก Photographer: Pictureplus , ATI Photography, Budapest fashion week, Brain Lewicki

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน