ข่าวเหรียญนาคปรก-ปรกใบมะขามรุ่นแรก “พระมหาสุรศักดิ์” วัดประดู่ สมุทรสงคราม เกจิดังรวมพลังปลุกเสกใหญ่ 1 ธ.ค.2560 - kachon.com

เหรียญนาคปรก-ปรกใบมะขามรุ่นแรก “พระมหาสุรศักดิ์” วัดประดู่ สมุทรสงคราม เกจิดังรวมพลังปลุกเสกใหญ่ 1 ธ.ค.2560
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

พระภาวนาวิสุทธิโสภณ หรือ “หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข” หนึ่งในพระเกจิแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ที่ได้รับความศรัทธาจากสาธุชนชาวไทยและลูกศิษย์ชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม ท่านได้ศึกษาตำราพระเวทพุทธาคมและกรรมฐานจากสำนักต่างๆ และยังได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์หลายท่านประสิทธิ์ประสาทสรรพวิชาอาคมให้อย่างเต็มที่ อาทิ หลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ฯลฯ อีกทั้งท่านเป็นนักพัฒนาทั้งทางด้านศาสนสมบัติ และศาสนาบุคคล ได้ส่งเสริมการเรียนการสอนพระภิกษุสามเณร ใหศึกษาพระปริยัติธรรมทั้งแผนกนักธรรมและบาลี ส่งเสริมการศึกษาสงเคราะห์ และมอบทุนให้นักเรียน นักศึกษามีการศึกษาที่ดี มีโครงการให้นักเรียนมาเป็นไกด์บรรยายความรู้ให้แก่ผู้มาชมวัด และส่งเสริมอาชีพให้ประชาชน ในด้านศาสนสมบัติ ได้บูรณะพัฒนาพระอุโบสถให้สวยงาม สร้างหอมหาปราบ พิพิธภัณฑ์ หอสวดมนต์ กุฏิอาสนะสงฆ์ ได้รับพระราชทานเป็นพระอารามหลวง

วัตถุมงคลของหลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ แต่ละรุ่นนั้นมีราคาค่านิยมสูงมาก มีประสบการณ์มากมาย โดยท่านจัดสร้างและทำพิธีพุทธาภิเษกตามตำราของวัดประดู่ที่มีมาแต่โบราณ จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านจึงมีพุทธคุณอันเต็มเปี่ยมและเกิดประสบการณ์ต่างๆมากมาย เหมือนด้วยวาทะกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ "รวยแน่นแน่น" โดยทีเดียว

สืบเนื่องจากในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ดาวพระเสาร์ย้ายจากราศีพฤศจิกไปราศีธนู โบราณเชื่อว่า ผู้ที่เกิดในราศีต่างๆจะได้รับกระทบทั้งด้านความเป็นอยู่ ชีวิต การเงิน การค้า ความรัก จึงมักทำบุญในโอกาสนี้ และจะนำวัตถุมงคลต่างๆมาพกติดตัวไว้ อาทิ”พระนาคปรก” เป็นต้น ด้วยความเชื่อว่า เพื่อป้องกันเหตุเพทภัยต่างๆ

พระ“ปางนาคปรก” เป็นชื่อเรียกพระพุทธรูปลักษณะนั่งสมาธิ และมีพญานาคแผ่หัวเป็นพังพานขึ้นจากไหล่ไปปรกพระเศียรของพระพุทธรูป เกจิอาจารย์สมัยก่อนหลายท่านนิยมสร้างพระพิมพ์นี้ ไว้ให้ศิษยานุศิษย์เพื่อบูชาพกติดตัว เพื่อป้องกันภยันตรายต่างๆ เช่น หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ กทม. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา หลวงพ่อหมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ฯลฯ

ดังนั้น ในโอกาสทำบุญอายุวัฒนมงคล ครบ 56 ปี พระภาวนาวิสุทธิโสภณ (พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข) และพระเสาร์ย้ายราศี ท่านจึงได้จัดสร้างเหรียญพระนาคปรก วัดประดู่ ห่วงเชื่อมรุ่นแรก และพระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก เพื่อนำรายได้สมทบทุนในการบูรณะพระอาราม

ลักษณะเหรียญนาคปรก ด้านหน้าเป็นพระพุทธรูปศิลปะเชียงแสน สิงห์1 ประทับนั่งบนนาคปรก 7 เศียร มีอักขระ เป็นหัวใจพระพุทธเจ้า ชนะมาร และหัวใจพระอภิธรรม ด้านหลังเป็นยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า ส่วนพระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก มีขนาด 1.5 เซนติเมตร เรียกง่ายๆว่า “จิ๋วแต่แจ๋ว” ด้านหน้าเป็นพระนาคปรก ด้านหลังเป็นยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า

ทั้งนี้ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 19.19 น. วัดประดู่จะได้จัดพิธีนพเคราะห์พุทธาภิเษกวัตถุมงคลทั้งสองแบบ โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคมาร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต ล่าสุด ข่าวว่ายอดจองบางรายการเต็มตั้งแต่วันแรกแล้ว เพราะจัดสร้างจำนวนจำกัด วัตถุมงคลทุกองค์ มีเบอร์และหมายเลขกำกับ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ห้องวัตถุมงคล วัดประดู่ (พระอารามหลวง) โทร.034-772-299,099-090-9060,099-559-0959 ไลน์ Phramh555

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน