ข่าวโครงการ เดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10 จังหวัดอุทัยธานี ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา - kachon.com

โครงการ เดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10 จังหวัดอุทัยธานี ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา เดิน-วิ่ง มาราธอน ทางบริษัท ชัยวัชระรับเบอร์ จำกัด นำโดย “ชวิภา พงษ์ธนโชติ” ได้จัดกิจกรรม“โครงการเดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10”(เดิน-วิ่ง หุบป่าตาด มาราธอน ครั้งที่ 1) ชิงถ้วย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 ณ หุบป่าตาด ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ร่วมระยะทาง 42.195 กิโลเมตร โดยได้มีการแถลงข่าวเมื่อวันก่อน ณ โรงเรียนคลองบางพรหม พุทธมณฑล สาย 3 กรุงเทพฯ

บรรยากาศการแถลงข่าว“โครงการเดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10”ที่ผ่านมานั้น มีผู้เกี่ยวข้องหลายภาคส่วน รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกของการจัดการเดิน-วิ่ง มาราธอน ที่หุบป่าตาด จ.อุทัยธานี ซึ่งผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม อย่าง ไฮโซล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำโดย หรั่ง-เพิ่มศักดิ์ สุขพัฒนา ก็ได้นำนักแสดงในสังกัด จากภาพยนตร์เรื่อง “ปาเจรา” และ “ใบ้หัวใจนี้เพื่อเธอ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการแถลงข่าวครั้งนี้

ชวิภา พงษ์ธนโชติ ประธานการจัดงาน“โครงการเดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10”กล่าวว่ากิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นการส่งเสริมสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ที่จะคงความเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทยไว้

“สถานบันที่มีความสำคัญที่เป็นจุดเด่นของชาติไทย คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เราได้นำเงินรายได้ช่วยเหลือการกุศลในหลายภาคส่วน เพื่อเป็นการเทิดไท ในหลวงรัชกาลที่ 10 ปลูกฝังให้เยาวชนได้เห็นความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน”

การจัดโครงการ เดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10 ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการกันแสดงความจงรักภักดี เทิดไท้ในหลวง รัชกาลที่ 10 ด้วยการนำเงินรายได้เพื่อการกุศล ให้กับภาคส่วนต่างๆ เช่นมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจนในจังหวัดอุทัยธานี และจัดหาปัจจัยสนับสนุนการสร้างห้องสุขา ณ วัดถ้ำทอง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมทั้งจัดหาทุนสนับสนุนการฝึกอาชีพให้กับผู้ต้องขังในทัณฑสถาน

ผู้ที่สนใจร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในการ เดิน-วิ่ง มาราธอน ณ หุบป่าตาด ของจังหวัดอุทัยธานี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 099-326-2893 / 098-614-1926 หรือติดต่อผ่าน Line @ : @nine 2 c และ Facebook เพจ : Hup PA TAT มาราธอน

รับประกันความปลอดภัยทุกย่างก้าวของการแข่งขัน โดยทีมงาน “หม่อมเปี๊ยก ดาวแดง(@ nine 2 c) ร่วมสนับสนุนโดย โรตารี่ตากสินธนบุรี / บริษัท ดีไซน์สยาม รับเบอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด /โรงเรียนคลองบางพรหม / ไฮโซล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำโดย หรั่ง-เพิ่มศักดิ์ สุขพัฒนา

สำหรับ“หุบป่าตาด”นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สำคัญของจังหวัดอุทัยธานี มีพืชพันธุ์ไม้ที่สมบูรณ์ และมีถ้ำอันงดงามวิจิตรตระการตา เหมาะเป็นแหล่งการเรียนรู้ทางธรรมชาติ ซึ่งการจัดโครงการเดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10 ถือเป็นครั้งแรกของการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพและการส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งสำคัญ ณ หุบป่าตาด ดังนั้นผู้ที่ชื่อชอบการเดิน และวิ่ง มาราธอน จึงไม่ควรพลาดงานนี้

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน