ข่าว“กุ๊กกิ๊ก แก้วทุ่ง”ขอบคุณค่าย “แก้วทุ่งฯ”ที่ให้โอกาสเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว..พร้อมฝากผลงานซิงเกิ้ลแรก “ชวนหนูไปปั้น” - kachon.com

“กุ๊กกิ๊ก แก้วทุ่ง”ขอบคุณค่าย “แก้วทุ่งฯ”ที่ให้โอกาสเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว..พร้อมฝากผลงานซิงเกิ้ลแรก “ชวนหนูไปปั้น”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“กุ๊กกิ๊ก-หทัยรัตน์ เหนือทอง” หรือ "กุ๊กกิ๊ก แก้วทุ่ง"สาวมากความสามารถ จากคณะศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต อีกหนึ่งผลผลิตที่เป็นความภูมิใจนำเสนอ ของ บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด กับผลงานซิงเกิ้ลแรก“ชวนหนูไปปั้น”

ซิงเกิ้ลเพลง“ชวนหนูไปปั้น”เนื้อหาเพลงจังหวะสนุกสนาน ประชดประชันสังคมนิดๆ ฟังแล้วไม่ต้องคิดมาก ซึ่งตอนนี้ทำเอ็มวีเสร็จแล้วและกำลังเผยแพร่ให้ได้รับชมและรับฟังกัน โดยกุ๊กกิ๊กกล่าวว่าถือเป็นครั้งแรกที่ได้โอกาสในการทำงานวงการบันเทิงอย่างจริงจัง

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานในด้านการบันเทิงอย่างจริงจัง เป็นอีกมุมนึงของชีวิต ที่สำคัญต้องขอขอบคุณทางด้านสังกัด แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้มอบโอกาสที่ดีมากๆนี้มาให้ค่ะ และต้องขอขอบคุณ “พี่เหน่ง สายบันเทิง”ที่ชักนำให้กุ๊กกิ๊กเข้ามาสังกัดแก้วทุ่ง ฝากทุกๆคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผลงานของกุ๊กกิ๊กด้วยนะคะ ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง “อะไรก็กรู-goo” (กำลังถ่ายทำ) และผลงานเพลง“ชวนหนูไปปั้น”พร้อมทั้งจะมีรายการ “ลูกทุ่งก่อนรุ่งเช้า” ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี 34 เร็วๆนี้ ค่ะ”

สำหรับสาวมากความสามารถ“กุ๊กกิ๊ก แก้วทุ่ง”ไม่ใช่เตรียมแจ้งเกิดจากความฟลุ๊ค เพราะเธอเคยผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที เป็นเครื่องการันตีว่าทั้งความสามารถและความสวย ถือว่าเข้าตากรรมการ ซึ่งประสบการณ์บนเวทีที่ผ่านมา คือ เป็นตัวแทนภาคอีสานประกวด Thai Supermodel 2014 , ผู้เข้าประกวด miss teen Thailand 2014 , ชนะเลิศธิดาภูไท จังหวัดอำนาจเจริญ 2015, ชนะเลิศนางนพมาศลอยกระทงจังหวัดอำนาจเจริญ 2015 , Top10 Thailand model(top vote)2017 , นางแบบทรงผม แบรนด์ชิเชโด้

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน