ข่าว“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”การันตี “โจ บอยสเก๊าท์”คือแบบอย่างที่ดีของวงการบันเทิง - kachon.com

“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”การันตี “โจ บอยสเก๊าท์”คือแบบอย่างที่ดีของวงการบันเทิง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ข่าวการจากไปอย่างกะทันหัน ของนักร้องชื่อดัง “โจ บอยสเก๊าท์”หรือ “ธนัท ฉิมท้วม”นักร้องบอยแบนด์ผู้โด่งดังในยุค 90 สร้างความตกตะลึงและความเสียใจให้กับวงการบันเทิง โดยเฉพาะผู้ที่ได้เคยร่วมงานและผู้ใกล้ชิดกับ โจ บอยสเก๊าท์

“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”หรือ “ท็อป แก้วทุ่ง” เจ้าของ บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่เคยเชิญ “โจ บอยสเก๊าท์”มาร่วมงานในสังกัดแก้วทุ่ง ไม่ว่าจะเป็นรายการ “แก้วทุ่งสตาร์คอนเสริต์”, “คืนหลอนคนนอนดึก”, “สุภาษิตติดฮา..”ทางช่อง ททบ.5 ฯลฯ โดย ดร.ชัยณรงค์ กล่าวเปิดใจว่ารู้สึกเสียใจและเสียดายคนดีมีความสามารถ อย่าง “โจ บอยสเก๊าท์” ที่มาด่วนจากไปก่อนวัยอันควร

“นับเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียบุคลากรมากความสามารถของวงการบันเทิง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่โจร่วมงานกับสังกัดแก้วทุ่ง ผมและทีมงานได้เห็นสิ่งดีดีหลายอย่างของโจ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมชื่อของโจ บอยสเก๊าท์ จึงได้ยืนหยัดมาจนถึงยุคนี้ โจไม่ใช่แค่นักร้อง เขายังเป็นนักแสดงที่ตีบทแตก และเป็นแบบอย่างให้น้องๆนักแสดงรุ่นใหม่ได้ดูเป็นตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความจริงจังในการทำงาน การมีระเบียบวินัย ความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของงาน ที่สำคัญโจเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นกันเองกับทีมงาน การจากไปของโจก่อนวัยอันสมควร ผมถือว่าเป็นความสูญเสียที่น่าเสียใจและเสียดายมากครับ ขอให้ดวงวิญญาณของโจไปสู่สุขคติ และผมเชื่อว่าแฟนเพลงและพวกเราทุกคน จะไม่มีวันลืมสิ่งดีดีที่โจเคยฝากผลงานไว้อย่างแน่นอน”

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน