ข่าว“ยอดรักคอมโบ้”สืบสานเจตนารมณ์ลูกทุ่งอมตะ“ยอดรักสลักใจ” - kachon.com

“ยอดรักคอมโบ้”สืบสานเจตนารมณ์ลูกทุ่งอมตะ“ยอดรักสลักใจ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว “ยอดรักคอมโบ้”ที่ร้านอาหารดาวล้อมเดือน ย่านตลิ่งชัน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรำวงย้อนยุค อันเป็นเจตนารมณ์ของลูกทุ่งอมตะ “ยอดรัก สลักใจ”ก่อนที่จะเสียชีวิต ที่อยากจะทำรำวงขึ้นมา โดยการเปิดวงครั้งนี้ เป็นรวมตัวกันของลูกศิษย์และผู้ที่เกี่ยวข้องกับยอดรัก ในอดีต ซึ่งจุดเด่นของวง “ยอดรักคอมโบ้”คือการแต่งกายสีสันฉูดฉาด กางเกงขาบาน แบบคนในยุคปี 1970

ล่าสุดตอนนี้ วง “ยอดรักคอมโบ้”ก็มีงานจ่อคิวเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเหล่าบรรดาลูกศิษย์และผู้ที่เกี่ยวข้องกับ“ยอดรัก สลักใจ”ในอดีต อย่าง “เกรียงไกร กรุงสยาม” “ปัญญา กตัญญู” “จันทรา ธีรวรรณ” “พลอยดี สีฟ้า” “เล็ก อินทรีย์” และ “กบ สุดารัตน์ สลักใจ”พร้อมทั้งลูกชายของยอดรัก คือ “เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์” ขอขอบคุณทุกแรงใจและเจ้าภาพที่เห็นคุณค่าของลูกทุ่งอดีต

สำหรับเจ้าภาพที่สนใจอยากเชิญ “ยอดรักคอมโบ้”ไปร่วมสร้างสีสันในงาน สามารถติดต่อได้ที่ ปรีชา สลักใจ 02-4486608 ,081-926-0415 และ 081-553-0247 รับประกันความสนุกโดยผู้คร่ำหวอดในวงการลูกทุ่งและทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข่าว “ตุ่น อินเตอร์”โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ครอบครัว ยอดรัก สลักใจ พร้อมกันนี้จะมีการถ่ายทำเอ็มวีการแสดงของวงยอดรัก คอมโบ้ ในวันที่ 5 พฤษจิกายน 2560 ณ อบต.บางแม่นาง จ.นนทบุรี เวลา 18.00 น. ใครสนใจไปชมกันได้ฟรี..สร้างสรรค์ผลงานแสง สี เสียง และเวทีโดย “เบิ้ม ละโว้”

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน