ข่าวปล่อย MVเพลงเทิดพระเกียรติ“คิดถึงพ่อ”..“ดร.ชัยณรงค์”ขอสานต่อคำสอนในหลวง ร. 9 - kachon.com

ปล่อย MVเพลงเทิดพระเกียรติ“คิดถึงพ่อ”..“ดร.ชัยณรงค์”ขอสานต่อคำสอนในหลวง ร. 9
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่เข้าห้องบันทึกเสียง ขับร้องเพลง “คิดถึงพ่อ”ซึ่งเป็นเพลงเทิดพระเกียรติ น้อมรำลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ล่าสุดตอนนี้ บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด นำโดยบิ๊กบอส“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”หรือ “ท็อป แก้วทุ่ง”ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงพร้อม MV เพลง“คิดถึงพ่อ”ให้ได้ฟังกัน

“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”กล่าวว่า บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด แม้จะไม่ใช่บริษัทฯใหญ่ แต่ทีมงานทุกคนพร้อมที่จะทำงานด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ เพราะต้องการสร้างสรรค์สังคมในสิ่งที่ดีงาม

“ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้มีโอกาสถวายการรับใช้เบื้องพระยุคลบาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ด้วยการร่วมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย ผมถือว่าเป็นความภาคภูมิใจและปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง และผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ซึ่งการที่ผมและทีมงานได้ทำงานเพลงเทิดพระเกียรติ “คิดถึงพ่อ”ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 เท่านั้น แต่จะเป็นการบันทึกความทรงจำที่พระองค์ท่านมีพระเมตตาต่อปสกนิกรชาวไทย ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงสร้างสรรค์ ที่ผมและทีมงานอยากให้ทุกท่านลองรับชมและรับฟังเพลงกันนะครับ”

นอกจากนี้“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”ยังสานต่อการทำความดีตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการ นำทีมนักแสดงในสังกัดแก้วทุ่ง ร่วมสร้างสีสันในงานบุญต่างๆโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย นำโดย ทักษิณ แก้วทุ่ง / วีระการ แก้วทุ่ง / จตุพร แก้วทุ่ง / กุ๊กกิ๊ก แก้วทุ่ง / น้าหย่อน แก้วทุ่ง ฯลฯ หากหน่วยงานใดต้องการให้นักแสดงในสังกัดแก้วทุ่งไปช่วยงาน สามารถติดต่อผ่านทางทาง FB :แก้วทุ่ง ทีวี /หรือแก้วทุ่งเอ็นเตอร์เท็นเม้นท์จำกัด /แฟนเพจ..อะไรก็กรู-goo

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน