ข่าว“ท็อป แก้วทุ่ง”น้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่ 9..สร้างสรรค์บทเพลงถวายความอาลัย“คิดถึงพ่อ” - kachon.com

“ท็อป แก้วทุ่ง”น้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่ 9..สร้างสรรค์บทเพลงถวายความอาลัย“คิดถึงพ่อ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ประชาชนชาวไทยต่างอยู่ในห้วงเวลาแห่งความโศกเศร้า เมื่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงเสด็จสู่สวรรคาลัย หลายภาคส่วนต่างถวายความอาลัยในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาศิลปินนักร้อง ที่ใช้ความสามารถของตัวเองร้องเพลงเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 ออกมาหลายบทเพลง ซึ่งล้วนซาบซึ้งกินใจ

บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด นำโดยบิ๊กบอส“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”หรือ “ท็อป แก้วทุ่ง”จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการถวายความจงรักภักดีและความอาลัย แด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 อันเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก และเป็นที่รักยิ่งของคนไทยทุกหมู่เหล่า ด้วยบทเพลงที่บรรจงแต่งขึ้นในชื่อ “คิดถึงพ่อ”

ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง กล่าวว่าบทเพลง “คิดถึงพ่อ”เนื้อหามีความหมายตรงตามชื่อเพลง ซึ่งในหลวงรัชกาลที่ 9 นับเป็นพ่อของคนไทยทั้งประเทศ เพราะท่านทรงมีพระเมตตาในการที่จะพัฒนาให้เมืองไทยเจริญก้าวหน้า ดังนั้นบทเพลง“คิดถึงพ่อ”จึงเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกว่าพวกเราจะรักและคิดถึงพระองค์อยู่เป็นนิจนิรันดร์ตราบชีพหาไม่

สำหรับความพิเศษของบทเพลง“คิดถึงพ่อ”คือการที่“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”บอสใหญ่เจ้าบริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด ร่วมในการถ่ายทอดเสียงร้อง พร้อมด้วยศิลปินในสังกัด อย่าง“น้อง กิ้ก แก้วทุ่ง” และ “น้อง ฟิว แก้วทุ่ง” แต่งคำร้องโดย อาจารย์โชคชัย เรียบเรียงดนตรีโดย อาจารย์สมชาย ควบคุมการผลิตโดย “นุ-สิทธิชัยหย่อน”สภาโจ้ก และ “เหน่ง สายบันเทิง”

ติดตามรับฟังเพลง“คิดถึงพ่อ”เร็วๆนี้ อีกหนึ่งผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด เพื่อน้อมรำลึก ในหลวงรัชกาลที่ 9

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน