ข่าวคลอดแล้ว..ฉบับปฐมฤกษ์“นิวซัน”( NeuSun Magazine)..นิตยสารที่ให้ทั้งโอกาสและอัดแน่นด้วยสาระต่อชีวิต - kachon.com

คลอดแล้ว..ฉบับปฐมฤกษ์“นิวซัน”( NeuSun Magazine)..นิตยสารที่ให้ทั้งโอกาสและอัดแน่นด้วยสาระต่อชีวิต
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากมีการเปิดตัว นิตยสารของคนทุกเพศวัย “นิวซัน”( NeuSun Magazine) น้องใหม่ในวงการนิตยสารสำหรับทุกเพศทุกวัย ณ โรงละคร Playhouse Magical Cabaret Bangkok ชั้น c สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดา-ลาดพร้าว ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ฤกษ์คลอดออกมาแล้ว สำหรับ“นิวซัน”( NeuSun Magazine) ฉบับปฐมฤกษ์

“เปิ้ล-นภัสวรรณ จันทร์คณา”ผู้ก่อตั้งนิตยสารเล่มนี้ขึ้นมา ท่ามกลางการสวนกระแสที่สังคมเริ่มเจือจางความสนใจสื่อสิ่งพิมพ์ จึงมีคำถามว่ายุคนี้คนหันไปหาสื่อโซเชียลมากกว่า การทำนิตยสารถือว่ามีความเสียงสูงมาก ซึ่ง“เปิ้ล-นภัสวรรณ”กล่าวเปิดใจถึงข้อสงสัยนี้ว่า นิตยสารเล่มนี้จะอยู่ได้ยาวนานแค่ไหน ก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่สิ่งที่สำคัญคืออยากจะให้เป็นพื้นที่บันทึกความทรงจำในการเปิดโอกาสให้เยาวชนและคนที่มีความสามารถ ได้แสดงออกและสามารถมีเก็บสะสมไว้ เพราะวันข้างหน้าอาจจะไม่เหลือหนังสือสักฉบับบนแผง เนื่องจากคนหันไปเสพสื่อโซเชียล ดังนั้น NeuSun Magazine จึงถือได้ว่าเป็นลมหายของสื่อสิ่งพิมพ์ในยุคสุดท้าย ที่จะได้บันทึกความงดงามของช่วงเวลาหนึ่งก่อนจะเปลี่ยนถ่ายเป็นสื่อโซเชียลอย่างสมบูรณ์ในอนาคต

เหนือสิ่งอื่นใด สาระที่ให้ประโยชน์ต่อชีวิต ย่อมเป็นหน้าที่ของสื่อ ซึ่ง NeuSun Magazine บรรจุเรื่องราวที่ครอบคลุมหลากหลายรส เหมาะกับทุกเพศวัย พรั่งพร้อมด้วยนักเขียนมากประสบการณ์ในสาขาต่างๆ เช่น ดร. เชนิสา วิจิตรรัตน ที่ได้บรรจงถ่ายทอดเรื่องราวในคอลัมน์ OnlyYesterday และ Life's ฝากไว้ในนิตยสาร NeuSun Magazine พร้อมด้วยนักเขียนหน้าใหม่ไฟแรง อย่าง อ้อน- รมิภา เข้มศรี หรือนามปากกา “รมิภาเจ้าคะ” ที่มาพูดคุยเกี่ยวกับคอลัมน์ท่องเที่ยงเชิงอนุรักษ์ และ“อาจารย์นิป ภูริต เหล่าศิริถาวร”ที่มากับคอลัมน์เก๋ๆ ที่มีชื่อว่า YES WAY! อนาคตมีทางออก ฯลฯ

สนใจสมัครเป็นสมาชิกและติดตามข่าวสารอัพเดทของ NeuSun Magazine ได้ทาง Facebook: @neusun.magazine / IG: @neusun.magazine / Line: @neusunmagazine / www.neusun-magazine.com

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน