ข่าว“แก้วทุ่ง”เดินหน้าเสริมทัพผลิตรายการคุณภาพ ..“ท็อป แก้วทุ่ง”เผยเตรียมทุ่มภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ - kachon.com

“แก้วทุ่ง”เดินหน้าเสริมทัพผลิตรายการคุณภาพ ..“ท็อป แก้วทุ่ง”เผยเตรียมทุ่มภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”หรือ “ท็อป แก้วทุ่ง” เจ้าของ บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด เดินหน้าจัดหนักจัดเต็ม ในการผลิตผลงานทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ พร้อมเสริมทัพทีมงานและดารานักแสดงครบสูตร

ทั้งนี้ “ท็อป แก้วทุ่ง”เปิดใจว่า ตอนนี้ได้เสริมทัพนักแสดงมากมายหลากหลายแนว เพื่อรองรับรายการที่จะผลิต ซึ่งมีหลายรายการ ชนิดที่ครบรส โดยได้มีการประชุมเตรียมงานกับทีมผู้ผลิตเพื่อวางแผนการทำงานที่เป็นระบบและเดินหน้าอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งยังคงเน้นปณิธานเดิมที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีให้กับผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นสาระบันเทิง รายการเพื่อสังคม และการให้โอกาสกับนักแสดงหน้าใหม่ หรือนักแสดงคุณภาพ

 ล่าสุดนี้ ได้มีผู้ที่สนใจขอร่วมงานกับทางบริษัท แก้วทุ่งฯ ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก รวมทั้งเหล่าโมเดลลิ่งที่พานักแสดงในสังกัดมาแคสติ้ง เพื่อคัดเลือกเป็นนักแสดงบทบาทต่างๆในรายการที่ทางบริษัทแก้วทุ่งฯผลิต แม้บางคนอาจจะพลาดหวังไม่ได้รับการคัดเลือกในตอนนี้ แต่ “ท็อป แก้วทุ่ง”ยืนยันว่าทุกคนที่เดินเข้ามาหาบริษัทแก้วทุ่ง จะได้รับการพิจารณาเบื้องต้น

“คนที่เดินเข้ามาขอร่วมงานกับบริษัทแก้วทุ่งฯของเรา ถือว่าเขาสนใจที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา แต่ทั้งนี้เนื่องจากนักแสดงมีเป็นจำนวนมาก เราจึงต้องคัดคนที่เหมาะสมกับบทบาทที่เราเตรียมผลิตรายการ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าท่านที่ไม่ได้รับการคัดเลือกในตอนนี้ จะหมดโอกาสเสียทีเดียว เพราะจริงๆเราก็อยากที่จะให้โอกาสทุกคน แต่ทุกอย่างต้องมีการแข่งขัน ถ้าพลาดครั้งนี้ใช่ว่าครั้งต่อไปเราจะไม่เลือกท่าน คนเราถ้าตั้งใจทำสิ่งใดแล้ว ผมเชื่อว่าต้องสำเร็จสักวัน อย่างน้อยการที่คุณเข้ามาหาเรา ก็จะได้ประสบการณ์ที่เราพร้อมจะช่วยชี้แนะกลับไป ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องการคนจริงใจ ที่ให้ใจกับผม แค่คุณเอาใจเข้ามาก่อน ผมก็พร้อมจะให้ใจกลับไป”

สำหรับนักแสดงที่เตรียมพร้อมจะเดินหน้าไปกับบริษัทแก้วทุ่งฯ ตอนนี้มีกลุ่ม “สภาโจ๊ก”ที่มาร่วมสบทบบทบาทความฮา พร้อมทั้งสาวมากความสามารถ“กุ๊กกิ๊ก-หทัยรัตน์ เหนือทอง”เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ที่ได้รับการชักนำจาก “เหน่ง สายบันเทิง”ให้มาร่วมชายคาเดียวกับ “แก้วทุ่ง”ซึ่งแม้กุ๊กกิ๊กจะไม่ใช่นักแสดงที่ดังคับฟ้า แต่ก็ผ่านเวทีประกวดและการแสดงมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าสามารถเล่นได้ในระดับแถวหน้าเลยทีเดียว

ที่สำคัญที่สุด คือการที่ “ท็อป แก้วทุ่ง”ประกาศลั่นว่า เตรียมจะทุ่มทุนผลิตภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซึ่งคาดว่าราวปีหน้า คงได้ชมกัน ส่วนใครที่สนใจร่วมงานกับทางบริษัทแก้วทุ่งฯ สามารถติดต่อมาได้ ทาง FB :แก้วทุ่ง ทีวี /หรือแก้วทุ่งเอ็นเตอร์เท็นเม้นท์จำกัด /แฟนเพจ..อะไรก็กรู-goo

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน