ข่าว“ครูเจี๊ยบ- เนรมิตราวดี สีสุด”ปลื้ม..ได้รับรางวัล“นาคราช”สองปีซ้อน - kachon.com

“ครูเจี๊ยบ- เนรมิตราวดี สีสุด”ปลื้ม..ได้รับรางวัล“นาคราช”สองปีซ้อน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิตยสารดาราอินไซด์ จัดงาน “ดาราอินไซด์อวอร์ด” เพื่อมอบรางวัล“นาคราช”ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560 ให้กับบุคคลในแวดวงต่างๆ ทั้งวงการบันเทิง นักธุรกิจ องค์กร ฯลฯ ที่สร้างคุณูปการให้กับวงการบันเทิงและสาธารณประโยชน์แก่สังคม ณ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ถ.แจ้งวัฒนะ กทม. ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนักธุรกิจที่สร้างสรรค์ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคม คือ “ครูเจี๊ยบ-เนรมิตราวดี สีสุด”ในสาขา “ผู้บริหารองค์กรดีเด่น ประจำปี 2560” โดยครูเจี๊ยบปลาบปลื้มที่ได้รางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน

สำหรับประวัติของ“ครูเจี๊ยบ-เนรมิตราวดี สีสุด”ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็น CEO. หจก.นิรามัยบ็อกซ์ (ไทยแลนด์) มีธุรกิจในเครือหลายรูปแบบ อาทิเช่น การผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ งานผ้าไหม งานผ้าไทย งานหนังPVC-PU อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ-สำนักงาน /งานออกแบบองค์พระ สถาปัตยกรรม แบบบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ป้ายโฆษณา

นอกจากนี้ครูเจี๊ยบ ยังเป็นผู้อำนวยการสอน สถาบัน Neramit Acedemy โดยเป็นสถาบันที่สอนการนวดปรับโครงสร้างใบหน้า/การตบปรับแก้ไขรวมถึงการออกแบบใบหน้า ให้เข้ากับโครงสร้างของแต่ละบุคคล /การสอนนวดปรับสรีระทรวงอกสวย ตามหลักสรีระศาสตร์ /การนวดสลายไขมันปั้นหุ่นเป๊ะ

พร้อมกันนี้ ยังมีตำแหน่งเป็น CEO แบรนด์ “De-Neramit” ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลายแบรนด์ในเครือ เช่น ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ภายใต้แบรนด์ “Neramit Academy”ที่เน้นผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้มาตรฐานสูง เห็นผลและปลอดภัย เป็นหลัก / เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซรั่มสเต็มเซลล์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ She-Hydro Skincare แห่งประเทศไทย

ในส่วนของการสั่งสมความดี จนได้รับรางวัล “นาคราช”ถึง 2 ครั้งนั้น ครูเจี๊ยบเป็นบุคคลที่ชอบทำบุญเสมอมา และให้การสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมหลายโครงการ และในช่วงที่ประชาชนชาวไทยอยู่ในความโศกเศร้า เมื่อต้องสูญเสียในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงเป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่อันเป็นที่เคารพรักของคนไทยทั้งประเทศ ครูเจี๊ยบอยากมีส่วนร่วมซับน้ำตาพี่น้องชาวไทย โดยการเปิดสอนอาชีพฟรี ตลอด ปี 2560 (ปกติราคาคอร์สอยู่ที่ 19,000.-) เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ครบ 9,000 บาท เพื่อต่อยอดสร้างรายได้ให้กับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพที่ตัวเองสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจ

ใครสนใจ สามารถติดต่อครูเจี๊ยบ ได้ทางช่องทาง ไลน์: neramitgroup เพจ: https://www.facebook.com/SheHydroOverNight.Thailand เพจ: https://www.facebook.com/NeramitAcademy หรือโทร.086-877-9666

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน