ข่าว“แก้วทุ่ง”น้องใหม่วงการบันเทิงที่ใหญ่ด้วยคุณภาพ..บิ๊กบอส“ดร.ชัยณรงค์”ให้โอกาสคนมีความสามารถ - kachon.com

“แก้วทุ่ง”น้องใหม่วงการบันเทิงที่ใหญ่ด้วยคุณภาพ..บิ๊กบอส“ดร.ชัยณรงค์”ให้โอกาสคนมีความสามารถ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลายปีมานี้เศรษฐกิจไทยไม่ได้เฟื่องฟูมากนัก ส่งผลกระทบต่อหลายอาชีพ โดยเฉพาะคนวงการบันเทิง ค่ายเพลงและผู้ผลิตผลงานละครหลายแห่ง ต่างถอดใจ แต่สำหรับ “บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด”นำโดย “ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”หรือ “ท็อป แก้วทุ่ง”กลับห้าวหาญสวนกระแส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯเมื่อช่วงกลาง 2559 ปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทแก้วทุ่งฯนับเป็นค่ายผลิตละครและรายการโทรทัศน์น้องใหม่ ที่หลายคนในวงการปรามาสว่าคงอยู่ได้ไม่นาน

เวลาล่วงเลยมาปีกว่า ผลงานที่ผลิตในนามบริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด มีมากมายหลายรายการ อาทิ รายการวาไรตี้ ที่ออกอากาศทางช่อง 5 คือ ละครเรื่อง ชุมชนป่วน ก๊วนกาแฟ / คืนหลอน คนนอนดึก / สุภาษิต ติดฮา ฯลฯ ส่วนรายการลูกทุ่ง ก็มีทางช่อง PSI 82 คูลทีวี /รายการ แก้วทุ่งสตาร์คอนเสริต และเร็วๆนี้จะมีละครเทิดพระเกียรติฟรอม์ยักษ์ทางช่องดิจิตอล ช่องใหญ่

แต่สิ่งที่ทำให้หัวเรือใหญ่ อย่าง“ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง”มีความภูมิใจและปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก คือการผลิตละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง “สานต่อ ตามพ่อเรา”ซึ่งออกอากาศทางช่อง BRIGHT TV.ที่ผ่านมา

ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง ตั้งปนิธานกับตัวเองไว้ว่า ทุกสิ่งที่ทำ จะต้องมอบสิ่งดีให้กับสังคม ดังนั้นการเปิดบริษัทที่ผลิตละครและรายการโทรทัศน์ขึ้นมานี้ ทุกรายการที่ออนแอร์จะต้องแฝงสาระและการให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ จึงเห็นได้ว่าผลงานของบริษัทแก้วทุ่งฯจะมีนักแสดงหน้าใหม่หลายคนแสดงร่วมกับนักแสดงมืออาชีพ เหมือนว่าที่นี่เป็นทั้งโรงเรียน และสถานที่ผลิตงานบันเทิงที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

ล่าสุด ยังเปิดโอกาสให้นักแสดงในสังกัดที่มีแววเสียงดี ได้มีผลงานเพลงของตัวเอง เพื่อพัฒนาต่อยอดความสามารถอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้ที่โชคดีได้รับการคัดเลือกคือสาวหน้าหวาน “ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”ดีกรีปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยน้องฟิวส์จัดว่ามีความสามารถและผ่านผลงานมามากมาย กระทั่งเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดแก้วทุ่ง และเข้าตา ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง ที่มองเห็นความสามารถในด้านการร้องเพลงของน้องฟิวส์ แต่สิ่งที่โชคดีกว่านั้นคือ ผลงานเพลงชิ้นแรกของน้องฟิวส์ จะได้ร้องคู่กับ ดร.ชัยณรงค์ บิ๊กบอสบริษัทแก้วทุ่งฯ คาดว่าอีกไม่นานนี้คงได้ฟังกัน

สำหรับประวัติการเข้าวงการบันเทิงของฟิวส์-ปูชิตา เริ่มต้นตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม โดยการชักนำของเพื่อนที่เป็นเอ็กตร้ามาก่อน ชวนให้ไปเที่ยวในกองถ่าย จากนั้นฟิวส์ก็ได้เป็นเอ็กตร้า เพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง จนทำให้หลงรักการแสดงเรื่อยมา จากนั้นก็เขยิบฐานะเป็นเอ็กตร้าตัวเด่นในการแสดง กระทั่งได้มีโอกาสมาเข้าสังกัด บริษัท แก้งทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตรายการทีวี และมีดารานักแสดง รวมทั้งนักแสดงตลก อยู่ในสังกัดแก้วทุ่งมากมาย ทางเจ้าของสังกัดแก้วทุ่ง คือ “ท็อป แก้วทุ่ง”ก็ได้เปิดโอกาสให้ฟิวส์-ปูชิตา แสดงความสามารถในสิ่งที่เธอรัก และเตรียมจ่อคิวให้ฟิวส์ได้แสดงผลงานที่ทางแก้วทุ่ง กำลังทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง

ผู้ที่มีความสามรถด้านวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้องเพลง เต้น เขียนบท ฯลฯ ทางบริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559)จำกัด ยินดีรับพิจารณา โดยสามารถติดต่อได้ทางช่องทาง FB :แก้วทุ่ง ทีวี /หรือแก้วทุ่งเอ็นเตอร์เท็นเม้นท์จำกัด / และทางโปรดิวเชอร์มือทอง “เหน่ง สายบันเทิง” โทร. 092-545-3691

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน