ข่าวJAL Kids Fashion แบรนด์ไทยก้าวไกลสู่รันเวย์ระดับโลก..เตรียมจัดแฟชั่นโชว์ใจกลางกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ - kachon.com

JAL Kids Fashion แบรนด์ไทยก้าวไกลสู่รันเวย์ระดับโลก..เตรียมจัดแฟชั่นโชว์ใจกลางกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“นิก จิรวรรณ ลิวอิส” เจ้าของผลิตเสื้อผ้าเด็ก JAL Kids Fashion ประกาศลั่นว่าตอนนี้เหล่าสมาชิกแบรนด์ มีการพัฒนาก้าวไกลจนได้เดินแบบแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลก พร้อมกับความภาคภูมิใจที่ได้นำชุดไทยมาอวดบนเวทีให้คนทั่วโลกได้ชื่นชมความงามของวัฒนธรรมไทย ซึ่งงานนี้จะมีเหล่านางแบบและนายแบบไทย พร้อมด้วยลูกครึ่งไทย นับสิบชีวิต ที่จะมาแสดงความสามารถบนเวที โดยเป็นเยาวชนที่เติบโตในต่างแดน นับเป็นการปลูกฝังให้สำนึกรักเมืองไทย

งานนี้จัดว่าเป็นงานใหญ่ที่จะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และมีชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการเตรียมตัวกันข้ามปีเลยทีเดียว เพราะจะจัดให้มีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้าพ.ศ.2561 ณ รันเวย์กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ladawan Phengprakhon ที่ร่วมเป็นเทรนเนอร์เเละช่างเเต่งหน้าในรันเวย์ครั้งนี้ด้วย

Ladawan Phengprakhon เป็นช่างเเต่งหน้า ที่ได้รับรางวัล Awarded winning 1st placeNMUA 2017 / aNational make up award and 2nd at Olympia award 2017 เเละเข้าร่วมทีมกับลอนดอนเเฟชั่นวีคเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมทั้งได้ร่วมกับ Miss India ในประเทศอังกฤษ ทั้งยังได้ลงผลงานเเต่งหน้าในหนังสือพิมพ์ THE TIMES ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ และที่ขาดไม่ได้คือ เวทีลอนดอนแฟชั่นวีคชื่อดัง อย่าง House of iKons ที่พร้อมผนึกกำลังร่วมกันสร้างสรรค์สืบสานวัฒนธรรมไทยในต่างแดน

นิก จิรวรรณ กล่าวทิ้งท้ายว่าอยากให้คนไทยมาร่วมเป็นกำลังใจให้เเบรนด์ JAL Kids Fashion นำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยในครั้งนี้

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน