ข่าว“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”สาวผู้มากับความสามารถและความโชคดี..ได้รับโอกาสทำอัลบั้มร้องคู่กับเจ้าของค่าย“แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ฯ” - kachon.com

“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”สาวผู้มากับความสามารถและความโชคดี..ได้รับโอกาสทำอัลบั้มร้องคู่กับเจ้าของค่าย“แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ฯ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คงต้องบอกว่าเป็นสาวที่มีความโชคดีที่มาพร้อมกับความสามารถล้วนๆ อย่าง“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์” ที่มีโอกาสเข้าร่วมงานกับบริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (2559)จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตรายการโทรทัศน์และผลงานเพลงคุณภาพ โดยบอสใหญ่ใจดีแห่งแก้วทุ่ง คือ ดร.ชัยณรงค์ แก้วทุ่ง ที่ยินดีสนับสนุนเต็มที่ เพราะเห็นในความสามารถของฟิวส์ที่มีมากมายล้นเหลือ

ล่าสุดฟิวส์ได้รับมอบหมายงานสำคัญ ด้วยการทำผลงานเพลง ซึ่งได้รับเกียรติร้องคู่กับ ดร.ชัยณรงค์ บอสใหญ่ของบริษัทแก้วทุ่งฯ อาจจะเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงก็ว่าได้ ที่เจ้าของค่ายร้องคู่กับนักร้องในสังกัด โดยช่วงนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเกลาเนื้อเพลง และทดสอบร้องบันทึกเสียง คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์อีกไม่นานนี้ ส่วนเนื้อหาจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป ที่แน่ๆงานนี้น้องฟิวส์ปลื้มจนยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเปรยว่าเพลงที่เตรียมทำนี้ จะออกแนวน่ารักใสๆ ฟังสบายๆ ขอแฟนเพลงเมตตาช่วยเป็นกำลังใจ เพื่อที่จะได้มีผลงานออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆ

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน