ข่าว“น้องปราง”ปรางชมพู..สาววัยใสบนเส้นทางบันเทิง..“เปี๊ยก อิสระ”มองเห็นความสามารถ..พาเข้ารับรางวัล - kachon.com

“น้องปราง”ปรางชมพู..สาววัยใสบนเส้นทางบันเทิง..“เปี๊ยก อิสระ”มองเห็นความสามารถ..พาเข้ารับรางวัล
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป็นสาววัยใสที่มีความสามารถ ทั้งร้อง เดินแบบ การแสดง เต้น รำ ฯลฯ ทำให้ “น้องปราง”ปรางชมพู คงเนียม วัยเพียง 13 ปี เข้าตาแมวมอง อย่าง “เปี๊ยก อิสระ”บรรณาธิการข่าวบันเทิง “อินไซด์ดาราวาไรตี้”และผู้กำกับภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติดีเด่นแห่งปี เสนอชื่อให้น้องปรางชมพู ให้ได้รับรางวัล“อภิชาติบุตรรวมใจภักดิ์ ประจำปี 2560” จัดโดย สภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ ณ โรงละครบาซาร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ ที่ผ่านมา

น้องปรางชมพู มีผลงานเพลงมาแล้วทั้งหมด 9 เพลง คือ หนึ่งเดียวในโลก/ สัญญากับพ่อ/ น้องปรางวอนแฟน/ สาวซิ่ง /สวยเลือกได้/ แม่สำลี /ชีวิตดี๊ดี /ดารามาแล้ว /หวั่นในรัก ซึ่งด้วยน้ำเสียงอันไพเราะ ประกอบกับอยู่ในวัยสดใส ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบ และด้วยความสามารถเกี่ยวกับงานบันเทิง ทำให้สาวน้อยคนนี้ได้เข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่วิทยาลัยนาฏศิลป์ ศาลายา นครปฐม ซึ่งเธอมีความฝันที่อยากเป็นนักแสดง

สำหรับประวัติของน้องปรางนั้น เรียกได้ว่ามีโปรไฟล์ที่น่าสนับสนุน เพราะตั้งแต่อายุ 5 ขวบ คุณพ่อคุณแม่ก็พาไปสมัครเป็นนักแสดงของ บริษัท สามเศียร และจ๊ะทิงจา ซึ่งตั้งแต่นั้นมาน้องปรางก็ได้แสดงละคร และเป็นแดนเซอร์ให้ทีมงาน “จ๊ะทิงจา”ตามมาด้วยผลงานการถ่ายโฆษณา ถ่ายทำ MV ตลอดจนร้องเพลงแนวลูกทุ่งและรำไทยในงานต่างๆ เช่น ถ่าย MV เพลงประกอบละครเพลง “เช้าสายบ่ายเย็น” ช่อง 7สี /ถ่ายMV เพลงของตี๋ ติวเตอร์ / ถ่ายโฆษณา น้ำดื่ม จ๊ะทิงจา

ผลงานด้านละคร ก็มีเรื่อง “ลูกมดปิ๊งปิ๊งกับนิยายในกระจก / เปรตวัดสุทัศน์ /บอดี้การ์ดสาว /ฟ้ามีตา ฯลฯ ผลงานด้านภาพยนตร์-ภาพยนตร์ซีรี่ เช่นเรื่อง “แกะรอยอาถรรพ์” ตอน “ตะเคียน” /ภาพยนตร์ไทย “เจ้าชายมือใหม่” The new prince

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของน้องปรางได้ทางยูทูป โดยพิมพ์คำว่า น้องปราง ปรางชมพู ทางแฟนเพส น้อง ปราง ปรางชมพู Fan Club

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน