ข่าว“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”ดาราหน้าใหม่ใจเกินร้อย “บริษัท แก้วทุ่ง”มอบโอกาสให้แสดงความสามารถ - kachon.com

“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”ดาราหน้าใหม่ใจเกินร้อย “บริษัท แก้วทุ่ง”มอบโอกาสให้แสดงความสามารถ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

สาวหน้าหวาน ช้างเผือกแห่งวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”ดีกรีปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าตาแมวมองจนได้รับงาน โฆษณาธนาคารออมสิน ชุดสินเชื่อบ้าน,ผลงานละครธรรมนำชีวิต ทางช่อง 3 และละครมายา ทางช่อง 7

 ฟิวส์-ปูชิตา เปิดเผยว่า เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องการแสดงอยู่แล้ว และถ้ามีโอกาสในบทบาทการแสดงใหม่ๆ ก็มักจะไม่ปฏิเสธ และจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะละครพีเรียดย้อนยุค เพราะได้แต่งตัวในยุคต่างๆ เป็นสิ่งที่ท้าทายและชื่นชอบเป็นพิเศษ

สำหรับประวัติการเข้าวงการบันเทิงของฟิวส์-ปูชิตา เริ่มต้นตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม โดยการชักนำของเพื่อนที่เป็นเอ็กตร้ามาก่อน ชวนให้ไปเที่ยวในกองถ่าย จากนั้นฟิวส์ก็ได้เป็นเอ็กตร้า เพราะอยากพิสูจน์ตัวเอง จนทำให้หลงรักการแสดงเรื่อยมา จากนั้นก็เขยิบฐานะเป็นเอ็กตร้าตัวเด่นในการแสดง กระทั่งได้มีโอกาสมารู้จักกับอาจารย์กาญ ที่เป็นทั้งครูและนักร้อง เห็นแววว่าฟิวส์มีความสามารถด้านการแสดงที่ดี จึงได้แนะนำมาเข้าสังกัด บริษัท แก้งทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตรายการทีวี และมีดารานักแสดง รวมทั้งนักแสดงตลก อยู่ในสังกัดแก้วทุ่งมากมาย ทางเจ้าของสังกัดแก้วทุ่ง คือ “ท็อป แก้วทุ่ง”ก็ได้เปิดโอกาสให้ฟิวส์-ปูชิตา แสดงความสามารถในสิ่งที่เธอรัก และเตรียมจ่อคิวให้ฟิวส์ได้แสดงผลงานที่ทางแก้วทุ่ง กำลังทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง

ต่อข้อถามเรื่องเป้าหมายในชีวิตการเป็นนักแสดง ฟิวส์เปิดใจว่า ถ้ามีโอกาสดีมาแล้ว ก็จะรีบไขว่คว้าไว้ บางครั้งเหนื่อยและท้อบ้าง ก็ต้องอดทน คิดว่าถ้าพยายามจนสุดความสามารถ สักวันก็จะถึงฝั่งฝันได้

“ตอนนี้แค่ได้รับโอกาสดีๆ ก็ดีมากแล้ว แต่เราต้องทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ ถ้าวันนี้เราทำดีแล้ว ไม่ว่าวันนี้ วันนั้น หรือวันไหน ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เป้าหมายในอนาคตเลย ดวงดาวค้างฟ้าในวงการสวยมั้ยคะ นั้นแหละค่ะเป้าหมายสูงสุดเลย”

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน