ข่าวคนบันเทิงร่วมยินดี เปิดตัวนิตยสารน้องใหม่“นิวซัน”( NeuSun Magazine) - kachon.com

คนบันเทิงร่วมยินดี เปิดตัวนิตยสารน้องใหม่“นิวซัน”( NeuSun Magazine)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แถลงข่าวเปิดตัวเป็นทางการ สำหรับ นิตยสารของคนทุกเพศวัย “นิวซัน”( NeuSun Magazine) น้องใหม่ในวงการนิตยสารสำหรับทุกเพศทุกวัย ณ โรงละคร Playhouse Magical Cabaret Bangkok ชั้น c สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดา-ลาดพร้าว ที่ผ่านมา นำทีมโดยเจ้าของผู้ก่อตั้งนิตยสาร“เปิ้ล-นภัสวรรณ จันทร์คณา” บุตรสาวคนเดียวของศิลปินในตำนาน“อาจารย์จงรัก จันทร์คณา”ครูเพลงแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ที่มีความตั้งใจทำนิตยสารเล่มนี้ด้วยหัวใจ

งานนี้มีคนแวดวงบันเทิงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ บิว Rainbow - เบญญาดา โซใต้หยิน เจ้าของโมเดลลิ่ง ใช้ชื่อ page “Rainbow modeling Bangkok” โดย บิว Rainbowได้นำดาราพระเอกช่อง 3 “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ในละครเรื่อง “สายลับจับแอ๊บ”, “เสน่ห์รักนางซิน” และ “ตราบาปสีชมพู” ของผู้จัดละครชื่อดัง “ไก่ วรายุทธ” ขึ้นปกนิตยสาร NeuSun Magazine เป็นปฐมฤกษ์ พร้อมทั้งเหล่าเด็กๆสมาชิกเสื้อผ้าแบรนด์ Rainbow มาร่วมกิจกรรมถ่ายแบบ และลงในนิตยสาร NeuSun Magazine ปักษ์นี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำนักเขียนในนิตยสาร ไม่ว่าจะเป็นบรรณาธิการสาวคนเก่ง ดร. เชนิสา วิจิตรรัตน มาให้ทุกคนได้รู้จัก ที่ได้ได้ลงมือเขียนคอลัมน์ Only Yesterday และ Life's ฝากไว้ในนิตยสาร NeuSun Magazine พร้อมด้วยนักเขียนหน้าใหม่ไฟแรง อย่าง อ้อน- รมิภา เข้มศรี หรือนามปากกา “รมิภาเจ้าคะ” ที่มาพูดคุยเกี่ยวกับคอลัมน์ท่องเที่ยงเชิงอนุรักษ์ และ“อาจารย์นิป ภูริต เหล่าศิริถาวร”ที่มากับคอลัมน์เก๋ๆ ที่มีชื่อว่า YES WAY! อนาคตมีทางออก

ช่วงท้ายของการแถลงข่าว มีคุณแม่จิราภรณ์ จันทร์คณา ภรรยา ของอาจารย์จงรัก จันทร์คณา พร้อมด้วยศิลปินรุ่นอมตะ ไม่ว่าจะเป็น “ชรัมภ์ เทพชัย” นักร้องรางวัลเสาอากาศทองคำพระราชทาน ปีพ.ศ.2519 จากเพลง “รักเหมือนเหล็กไหล” ผลงานเพลงอาจารย์จงรัก จันทร์คณา, “พรหมเทพ เทพรัตน์” ลูกศิษย์คนสุดท้ายของ “สุเทพ วงศ์กำแหง” นักร้องรางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน,“นุ้ย อรอรุณ ปัญญาวงศ์” ศิลปินส์นักร้อง เจ้าของเสียงเพลงสาวน่าน และเพลงจากน่านถึงเจ้าพระยา น้ำตาสาวเหนือ ฯลฯ และอาจารย์ “อุ๋ย ชนิษฐา สัตย์ซื่อ” เซเลปชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงด้านดูดวงไพ่ป็อกแม่นเวอร์ แบบสัมผัสญาณพระแม่ลักษมีแม่อุมา มาร่วมอวยพรให้กับนิตยสาร NeuSun Magazine พร้อมขับขานเพลงเพลงอันไพเราะให้ผู้ชมในงานอีกด้วย

 นอกเหนือจากคนแวดวงบันเทิงแล้ว ยังมีนักธุรกิจอีกหลายท่านร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวนิตยสารครั้งนี้ อาทิ AB Money we send money home สาขาประเทศไทย อเมริกา เยอรมัน สวีเดน และเบลเยี่ยม, บคาร์ดิโอ บ็อคซิ่งยิม ทั้ง 3 สาขา พัฒนาการ 32 ที่บางแสน และที่ราชบุรี, หจก.ฐิติ เอ็กซ์เพรส ขนส่ง, วงศธร อิมเม็กซ์ อะไหล่แทรกเตอร์และต่อเรือ, ร้านอาหารครัวบ้านสวนเทพารักษ์, ร้านสเต็กเถ้าแก่โอ๊ค By porjai อ้อมน้อยแยกสาย5, น้ำพริกแม่ประนอม, สมุนไพรท่าพระจันทร์, ที่ต่างมาเข้าร่วมเป็นสีสรรในหนังสือฉบับนี้ รวมทั้งเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก Freshkids By Porjai Brand, Sunsunkids Star ที่เอเย่นแมวมองตาเพชร ส่งดินให้เป็นดาว, เจ้าของเพจ รับสมัครนักแสดงเด็ก Freshly Kids Brand ที่พร้อมจะเผยแพร่แฟชั่นเทรนเสื้อผ้าสไตล์ใหม่สู่สายตาผ่านนิวซันแมกกาซีน

ติดตามข่าวสารอัพเดทใน NeuSun Magazine ได้ทางช่องทาง Facebook: @neusun.magazine / IG: @neusun.magazine / Line: @neusunmagazine / www.neusun-magazine.com

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน