ข่าวแฝดมหัศจรรย์แห่งครอบครัว“แดงโสภา”..อนาคตของวงการบันเทิงไทยที่มีคุณภาพ - kachon.com

แฝดมหัศจรรย์แห่งครอบครัว“แดงโสภา”..อนาคตของวงการบันเทิงไทยที่มีคุณภาพ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

ไม่บ่อยนักที่จะมีคู่แฝดเกิดขึ้นในวงการบันเทิง แต่ในอนาคตข้างหน้า ต้องจับตาสาวน้อยคู่แฝด ที่ชื่อว่า“น้องป่านทอ- ด.ญ.อังศุมาลิน แดงโสภา” และ“น้องปอถัก-ด.ญ.อังศุธาลิน แดงโสภา” ทั้งคู่เกิดห่างกันเพียงเสียววินาที อายุ ณ ตอนนี้จึงเท่ากันคือ 9 ขวบ นับเป็นสองสาวน้อยจากโรงเรียนโชคชัยรังสิต ที่มีความสามารถ ทั้งแอ๊คติ้งการแสดง รำไทย และร้องเพลง อีกทั้งมีนิสัยร่าเริงแจ่มใส ผลการเรียนอยู่ในขั้นที่ดีงาม คือเกรดเฉลี่ยเกือบ 4 ที่สำคัญคือแฝดคู่นี้ช่างเจรจา พูดดีมีเหตุผล ทั้งที่อายุยังเยาว์

ส่วนผลงานของทั้งคู่นั้น เรียกได้ว่าชื่นชอบการเดินแบบเป็นชีวิตจิตใจ และผ่านการคัดเลือกให้ร่วมแสดงในละครช่องใหญ่มาแล้วหลายเรื่อง แม้แต่การเป็นพิธีกรก็เคยชิมลางแบบทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว

 

ในอนาคตข้างหน้า หวังว่าคู่แฝดน้องป่านทอ-ด.ญ.อังศุมาลิน และน้องปอถัก-ด.ญ.อังศุธาลิน จะมีพัฒนาการในวงการบันเทิง ถึงจุดที่สาธารณะชนยอมรับ เหมือนดั่งเช่นคู่แฝดชื่อดังในวงการบันเทิงคู่อื่นๆที่ผ่านมา

 

 ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด คือ ได้คุณแม่ “คุณัญญา แดงโสภา”คอยส่งเสริมดูแลน้องป่านทอและปอถัก มาตลอด จัดว่าเป็นคุณแม่หัวใจแกร่งและเก่ง เพราะยามว่างเว้นจากงานประจำในหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดเก็บรายได้กองคลัง เธอก็จะมาดูแลธุรกิจเสริม คือการทำเบเกอรี่ ส่งขายตามที่ต่างๆ และเปิดขายที่ตลาดนัด ถือเป็นแบบอย่างของคุณแม่ที่ดิ้นรนทำอาชีพสุจริต เพื่อเลี้ยงปากท้องและดูแลลูกน้อยสองคนให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ ที่สำคัญหากใครได้ลิ้มลองเบเกอรี่แบรนด์ “Bakie Me”ของคุณแม่ลูกแฝดท่านนี้ ต้องเอ่ยปากการันตีความอร่อยทุกราย สนใจสั่งได้ที่ 087-645-5763

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน