ข่าว“เอ บุญรุ่ง”ประชุมใหญ่ เตรียมความพร้อมก่อนจัดแถลงข่าวทำโครงการเพื่อสังคม - kachon.com

“เอ บุญรุ่ง”ประชุมใหญ่ เตรียมความพร้อมก่อนจัดแถลงข่าวทำโครงการเพื่อสังคม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

โครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 5 เดินเครื่องเตรียมความพร้อม โดยการเรียนเชิญคณะทำงานเข้าร่วมประชุม นำโดยประธานโครงการฯ "คุณเอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี” และ “คุณเกตน์ศิรณี บุญมา”(ฮ.นกเอี้ยงตาโต) พร้อมที่ปรึกษา /รองประธาน / คณะกรรมการ/ ดารา ศิลปิน นักแสดง นักร้อง ตลก...จิตอาสา ที่ โรงแรมเวสต์เกตเรสซิเดนซ์ ที่ผ่านมา เพื่อร่วมปรึกษาหารือ ในเรื่องการเตรียมหาผู้สนับสนุนสิ่งของ อุปกรณ์การศึกษา ทุนการศึกษา ทุนพัฒนาโรงเรียน อุปกรณ์ต่างๆที่โรงเรียนขาดแคลนและมีความต้องการอีกมากมาย ฯลฯ

โดยปีนี้ ทางโครงการฯ ได้จัดกิจกรรมจริงใน วันที่ 20-21 กันยายน พ.ศ.2560 ซึ่งจัดกิจกรรม ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย โดยมีโรงเรียนทั้งหมด 15 โรงเรียน รวมนักเรียน 1,283 กว่าคน และ ชาวบ้าน กับ ผู้ป่วยติดเตียง รวมแล้วอีก 1,400 กว่าคน รวมยอดทั้งหมดในการจัดกิจกรรมโครงการนี้ ที่จะจัดแจกสิ่งของ 3,000 กว่าคน และเตรียมตัวจัดแถลงข่าว ใน วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2560 สถานที่ห้างเอสพานาด แคราย ชั้น 4 เวลา 13.00น

ดังนั้นท่านใดมีสิ่งของ หรือจะจัดมอบทุนการศึกษา มาร่วมไปแจกน้องๆ และ ชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร ก็สามารถนำมามอบให้ในวันแถลงข่าว หรือติดต่อสอบถาม 086-379-1138 ฮ.นกเอี้ยงตาโต

 ทางคุณเอ บุญส่ง และ คุณเกตน์สิรณี ขออนุโมทนาบุญทุกท่านที่มีส่วนร่วมในโครงการนี้ ตามปณิธานที่ว่า “ส่วนหนึ่งของชีวิตขอ อุทิศเพื่อสังคม..สร้างคน สร้างโอกาส สร้างการศึกษา สร้างชาติ สืบสานพระพุทธศาสนาดำรงค์ไว้ในแผ่นดินไทย"

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน