ข่าว มิติใหม่วงการขาอ่อน ค้นหาสุดยอดสาวไทยสู่เวทีนางงามโลก..แถลงข่าวประกวด Miss Supranational Thailand 2017 - kachon.com

มิติใหม่วงการขาอ่อน ค้นหาสุดยอดสาวไทยสู่เวทีนางงามโลก..แถลงข่าวประกวด Miss Supranational Thailand 2017
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเปิดเวทีสู่มิติใหม่ของวงการขาอ่อน เพื่อร่วมค้นหาตัวแทนสาวไทยเพื่อเข้าร่วมประกวด Miss Supranational Thailand 2017 ที่ประเทศโปแลนด์ ภายใต้การนำของสองผู้บริหาร “ณหทัย เล็กบำรุง” และ “กัมพล ทองไชย” ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดประกวด Miss international Thailand 2015-2016 เวทีที่สร้างชื่อให้กับสาวไทยมาแล้ว สำหรับเวที Miss Supranational Thailand 2017 ได้รับการยอมรับในแวดวงการประกวดนางงามโลกให้เป็นหนึ่งในเวที Big 5 Beauty Pageants ที่น่าติดตามมากที่สุดเทียบชั้น Miss Universe

 

จากแนวคิดที่ว่าการค้นหาสาวงามสู่เวทีระดับโลก ต้องควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมร่วมส่งเสริมวัฒนธรรมและสร้างความภูมิใจในอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น ภายใต้แนวคิด#มีเหลือเพื่อแบ่งปัน โดยปีนี้เป็นปีแรกที่มีการดำเนินงานจัดการประกวดขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยใช้ระบบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเพื่อให้ได้สาวงามตัวแทนจังหวัดรวม 77 คน โดยรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 และถ่ายทอดสดการประกวดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เวลา 22.00 น เป็นต้นไป

งานแถลงข่าวครั้งนี้ตระการตาไปด้วย Fashion Show ชุดราตรี และ Final Walk สุดตระการตา จากบรรดาสาวงาม ที่พาเหรดกันมาอวดความเป๊ะ&ปัง และพร้อมอวดความเป็นไทยให้โลกตะลึง !!! จัดขึ้น ณ ร้านอาหารแหลมเกตุ อาคาร เอส เจ อินฟินิท ทาวเวอร์ ถ.วิภาวดีรังสิต วันก่อน

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน รายงาน