ข่าวศิลปิน“กั๊ก-สุกฤษ หิรัญชวาลภพ”นักร้องเสียงดีมีลีลาโดดเด่นบนเวที - kachon.com

ศิลปิน“กั๊ก-สุกฤษ หิรัญชวาลภพ”นักร้องเสียงดีมีลีลาโดดเด่นบนเวที
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จัดเป็นนักร้องที่มีสุ้มเสียงและเสน่ห์กวนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองบนเวที สำหรับ“กั๊ก-สุกฤษ หิรัญชวาลภพ” ที่อาศัยครูพักลักจำ และพรสวรรค์ จนกลายเป็นตัวตนที่แสดงออกมาให้ผู้ชมได้ชื่นชอบ โดยกั๊กเป็นชาวศรีสะเกษ ฉายแววความเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก ชอบร้องเพลงลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ ขณะเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย เขาตัดสินใจหยุดเรียน เพื่อทำงานในบริษัทผลิตยางรถยนต์รายใหญ่แห่งหนึ่ง จากนั้นลาออกมาทำไร่ทำนาที่บ้านเกิด แต่ก็ยังไม่หยุดความฝันที่อยากเป็นนักร้องมีผลงานของตัวเอง

กระทั่งมาพบกับครูเพลงชื่อ“ชายแดน ลำดวน”ที่ให้ความเมตตา เห็นแววเป็นนักร้อง จึงดึงเข้าสู่วงการเพลงเมื่อปี 2555 และได้ทำผลงานเพลงในปี 2556 ของค่ายอิมเมจจิ้ง มิวสิค โดยมี“ฉัตร สินสืบผล” เป็นผู้ควบคุมการผลิตทั้งหมด ทำเพลงออกมา 10 เพลง เช่น มาซื้อข้าวเหนียว,รักสาวนครสวรรค์,ซำเหมา,ลูกทุ่งขาโจ๋, เข้ากรุงครั้งแรก,อยากมีมอเตอร์ไซด์,ข้อความถึงสาวบัณฑิต,ขึ้นห้างขึ้นราคา,สอนแฟนจับเคียว,โครงการงานแต่ง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพลงสนุก เอาใจขาแด๊นซ์

 เจ้าตัวฝากแฟนเพลงช่วยเป็นกำลังใจ และคอยติดตามกันต่อไปว่าเขาจะวาดลวดลายเขย่าวงการเพลงได้สวยเพียงใด แต่ที่แน่ๆ คนคอเพลงจังหวะสนุก ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

สำนักข่าวกะฉ่อน ชาย by กะฉ่อน รายงาน