ข่าวเปี๊ยกข้าวปุ้นเจ้าของเพลงที่กำลังมาแรง"ผมไม่เป็นนายกฯ"อัดคลิปเปิดใจขอบคุณแฟนเพลงและท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุน(มีคลิป) - kachon.com

เปี๊ยกข้าวปุ้นเจ้าของเพลงที่กำลังมาแรง"ผมไม่เป็นนายกฯ"อัดคลิปเปิดใจขอบคุณแฟนเพลงและท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุน(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เปี๊ยกข้าวปุ้นเจ้าของเพลงที่กำลังมาแรง"ผมไม่เป็นนายกฯ"อัดคลิปเปิดใจขอบคุณแฟนเพลงและท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุน(มีคลิป)

ศิลปินดาราตลกชื่อดังสังกัดค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม เปี๊ยกข้าวปุ้น by กะฉ่อน เจ้าของบทเพลง "ผมไม่เป็นนายกฯ" อัดคลิปเปิดใจขอบคุณมิตรรักแฟน เพลงและท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุนทุกๆท่าน จนเพลงผมไม่เป็นนายกฯของเค้า ดังกระฉูดยอดวิวพุ่งทะยานทะลุผ่านหลัก 31,000 วิว มาได้แบบ สบายๆภายใน 7 วัน และยังแรงต่อเนื่องแบบไม่มีทีท่าจะหยุดยั้งลงอีกด้วย

รับชมผลงานเพลงของเรา ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม คลิ๊ก

ทั้งนี้ยังได้แรงสนับสนุนจากเน็ตไอดอลชื่อดัง "เน วัดดาว" มาช่วยไลฟ์สดบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ นี้ว่ามีที่มาที่ไป อย่างไร มีดาราดาวตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยท่านใดบ้าง ที่ให้เกียรติมาร่วมเล่น MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ บทเพลงครั้งประวัติศาสตร์ของวงการตลก เมืองไทยและของวงการเพลงในยุคปัจจุบันในครั้งนี้ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่วัยรุ่นขาโจ๋ในยุคนี้มากขึ้น

 

MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ ได้รวบรวมดาราดาวตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ใน MVเพลงนี้อย่างคับคั่งเป็นประวัติการณ์ อาทิเช่น 1.ถั่วแระ เชิญยิ้ม 2.ติ๊กข้าวปุ้น by กะฉ่อน 3.โอเลี้ยง เชิญยิ้ม 4.เหยิน สกอร์เปี้ยน 5.อ๊อด สสส 6.ต้นข้าวปุ้น by กะฉ่อน 7.ตุ้มเม้ง เถิดเทิง 8.อ้อม เอสโซ่ 9.สารินี ดอก กระโดน 10.น้าเยาว์ สกอร์เปี้ยน 11.องุ่น ชะชะช่า 12.เปิ้ลข้าวปุ้น by กะฉ่อน 13.หยอง ลูกหยี 14.จุ๊บแจง ดอกกระโดน 15.วิลลี่ ยอดบัวงาม 16.น้อง หนึ่ง ธิดาช้าง 17.น้องหมี ธิดาช้าง พร้อมทั้งนักเต้นบีบอยและทีมงานแดนเซอร์สาวสวยอีกมากมาย

รับชมผลงานเพลงของเรา ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม คลิ๊ก

MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้โดย บริษัท เอ็ม พี ซีวิล จำกัด โดยคุณปิ่นอนงค์ ธนสิริพูนสิน ร้านThunder club bangkok โดยคุณศิวพล ศรีเทพ บริษัท มั่นคงเลิศ จำกัด ผู้ผลิตเสื้อยึด Punk Berry โรงงานกาแฟโบราณตรามังกรบิน โดย คุณหนุ่ย กาแฟโบราณ ร้านอาหารในเครือยกยอ โดยคุณมนูญ พุทธทอง คุณมติชน ชูทับทิม(อาร์ม แปดริ้ว) คุณพงศธร สหมหมงคล(แก๊ป รามอินทรา) และกลุ่มเพื่อนๆแก๊ป รามอินทรา

 

MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ ใช้งบประมาณในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้อย่างมากมาย ก็เพื่อความสุขความบันเทิงของท่านผู้ชมผู้ฟังอย่างแท้จริง โดย ไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝงทั้งสิ้น เพราะเราสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้เพื่อเปิดกว้างให้ท่านผู้ชมผู้ฟังได้รับชมรับฟังกันแบบฟรีๆ ท่านสามารถรับชม รับฟังผลงานดีๆมีคุณภาพแบบฟรีๆของพวกเราค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ได้ทางเว็บไซต์ของเรา www.kachon.com และทาง www.youtube.com ในช่องของเราชื่อ ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม

 

รับชมผลงานเพลงของเรา ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม คลิ๊ก

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน