ข่าวโรงเรียนฯ“นิรันดร์รัตน์”พัฒนาไม่หยุดยั้ง... เปิดคอร์ส“แต่งหน้าถาวร”-“สักตัวแบบสวยงาม” - kachon.com

โรงเรียนฯ“นิรันดร์รัตน์”พัฒนาไม่หยุดยั้ง... เปิดคอร์ส“แต่งหน้าถาวร”-“สักตัวแบบสวยงาม”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ โรงเรียนเก่าแก่ ที่ส่งเสริมอาชีพอยู่คู่กับคนไทยมานานร่วม 40 ปี มีการปรับบหลักสูตรให้ทันยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนักเรียนที่จบจากสถาบันแห่งนี้ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน โดยเฉพาะการนำวิชาชีพที่เรียนไปเปิดธุรกิจเสริมความงามที่ต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยที่สามารถผลิตบุคลากรมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก

ล่าสุด โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ได้เพิ่มคอร์ส “แต่งหน้าถาวร” และ“สักตัวแบบสวยงาม” ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเปิดสอนรุ่นแรกในราคาลดพิเศษ และได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ สาขาวงเวียนใหญ่ กรุงเทพฯ โดยอาจารย์ พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ ผู้อำนวยการผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสถาบันฯ คือ อาจารย์วิภาวี แต่งศรี มาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้กับนักเรียนของนิรันดร์รัตน์ และยังมีการสาธิตเทคนิคการสักแก้มชมพูและสักตัว โดยอาจารย์วงศพัทธ์ หลักคง (อาจารย์โน๊ต)

อีกหนึ่งไฮไลน์สำคัญงานนี้ คือ อาจารย์ธรรมรัตน์ เต็มนิรันรัตน์ เจ้าของแชมป์ทำผมหลายสมัย ยังได้มาร่วมสาธิตให้ความรู้ในด้านเทคนิคการทำผมลายวินเทจ ผมทรงสมัยนิยม และเจาะลายทรงผม ซึ่งการสาธิตครั้งนี้ เน้นคอนเซ็ปต์ “เรียนง่าย เป็นเร็ว เรียนจบ มีงานทำ”

สำหรับผู้ที่สนใจ มาเรียนที่โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ซึ่งมีให้เลือกกว่า 20 หลักสูตร สามารถติดต่อกับโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ได้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณนุส 085-317-9292 หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ Page : โรงเรียนสอนเสริมสวย-ตัดเสื้อนิรันดร์รัตน์ธรรมรัตน์

พิเศษ!...สำหรับผู้ที่อ่านข้อความข่าวนี้ ได้ส่วนลดราคาค่าเรียน 20% พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน