ข่าวภาคภูมิ ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รับใบประกาศพร้อมดาวประดับบ่าจาก รอง ผบช.ภ.1 - kachon.com

ภาคภูมิ ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ รับใบประกาศพร้อมดาวประดับบ่าจาก รอง ผบช.ภ.1
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ณ ศูนย์ฝึกโรงเรียนตำรวจภูธรภาค 1 ต.หนองยาว อ.เมือง.จ.สระบุรี ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.หนองแค ร่วมอบรมหลักสูตร การฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศนายดาบตำรวจที่มีอายุ 53 ปีขึ้นไปเพื่อเลื่อนตำแหน่งและเลื่อนยศแบบเลื่อนไหลเป็นชั้นสัญญาบัตรถึงยศร้อยตำรวจเอก ประจำปีงบประมาณ 2567"

โดยระยะการฝึกอบรม ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค.66 - วันที่ 8 มี.ค.67 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 สัปดาห์ ซึ่งมีผู้เข้ารับการอบรมทั้ง ภาค 1 และภาค 4 จำนวนทั้งสิ้น  920 นาย ซึ่งมี พล.ต.ต.สุรวุฒิ แสงรุ่งเรืองเป็นผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 เป็นผู้ควบคุมการฝึกอบรม ก่อนที่จะร่วมรับมอบใบประกาศและติดดาวยศ ร.ต.อ.สนธญา ฐิติโสภณ โดยมี พล ต.ต.ธวัชชัย  นาคฤทธิ์ รอง.ผบช.ภ.1 เป็นตัวแทน ผบช.ภ.1 เป็นผู้มอบใบประกาศและดาว ร.ต.ต.

สำหรับ ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ นั้นเป็นผู้มีผลงานโดดเด่นมากมายโดยเฉพาะ โครงการชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ที่ทางรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการทุกพื้นที่ทั่วประเทศเร่งแก้ไข ร.ต.ต.สนธญา ฐิติโสภณ เป็นเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งนายที่ร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่ต้น ใช้ความเสียสละทั้งทรัพย์ เวลาส่วนตัว และแรงกายเพื่ออุทิศให้โครงการอย่างสม่ำเสมอ จนโครงการชุมชนยั่งยืนฯ ของ สภ.หนองแค ประกวดชนะเลิศอันดับ1 ของ ภ.1 และอันดับ 3 จากทั่วประเทศ นอกจากนี้ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ส ยังได้รับการยกย่องจากชาวบ้านและปกครองท้องถิ่น ว่าคุณประโยชน์ในการช่วยเหลือสังคมตลอดมา จนได้ฉายานักบุญ สภ.หนองแค 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน